วีดีโอ: How Much Does Youtube Pay Me? - $70 CPM Ad Revenue! - Viral Video Google Adsense Revenue 2024
หากคุณต้องการซื้อพื้นที่โฆษณาออนไลน์คุณจะเข้าสู่ CPM ระยะสั้น เป็นคำที่ใช้โดยอุตสาหกรรมเพื่อพูดถึงค่าใช้จ่ายสำหรับ "การแสดงผลโฆษณา" และเป็นหน่วยวัดที่ใช้บ่อยที่สุดในการโฆษณาดิจิทัล นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่พบได้ทั่วไปในการซื้อและขายพื้นที่โฆษณาดิจิทัล
CPM หมายถึงอะไร?
CPM ย่อมาจาก Cost Per Mille และเป็นอีกวิธีหนึ่งในการบอกต้นทุนต่อพัน
ในกรณีนี้การแสดงผล 1,000 ครั้งบนเว็บไซต์ ไม่ควรสับสนสำหรับข้อตกลงอื่นที่คล้ายกัน แต่แตกต่างกันซึ่งรวมถึง CPC (ราคาต่อหนึ่งคลิก) และ CPA (ต้นทุนต่อการกระทำ / การได้มา)
ความประทับใจคืออะไร?
บางครั้งเรียกว่ามุมมองหรือมุมมองโฆษณาการแสดงโฆษณาหนึ่ง ๆ จะเทียบเท่ากับเซิร์ฟเวอร์โฆษณาที่ถูกเรียกใช้เพื่อตอบสนองคำขอจากหน้าเว็บจากเบราว์เซอร์ของผู้ใช้ นั่นแหล่ะและนั่นคือทั้งหมด บางคนเข้าใจผิดว่าการแสดงโฆษณาคือโฆษณาที่แสดงต่อผู้ใช้ (ไม่ว่าจะเป็นที่สังเกตหรือไม่) บนเว็บไซต์หรือสื่อออนไลน์อื่น ๆ นี่เป็นข้อเท็จจริงที่ไม่ถูกต้อง
น่าเสียดายนั่นหมายความว่าสถิติการแสดงผลโฆษณามักไม่ถูกต้องหรือเป็นการฉ้อโกงอย่างจริงจัง ไม่เกิน 15 เปอร์เซ็นต์ของเวลาโฆษณาที่แสดงไม่ถูกต้อง จากนั้นมีการแสดงโฆษณาจากการเข้าชมของ bot (bot เป็นซอฟต์แวร์อัตโนมัติที่สามารถใช้เพื่อเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมหรือคนที่ติดคุก) ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้ทางกายภาพไม่เคยมีโอกาสได้เห็นโฆษณา
การเข้าชมโฆษณาถึง 60 เปอร์เซ็นต์มาจากบอทเหล่านี้ และในที่สุดก็มีการฉ้อโกงการแสดงโฆษณา ในกรณีนี้ผู้ใช้ที่ไร้ศีลธรรมจะซ่อนโฆษณาที่อยู่เบื้องหลังโฆษณาอื่นซึ่งจะนำทางเครือข่ายโฆษณาไปสู่โฆษณาที่มี CPM สูงกว่าไปยังไซต์ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มจำนวนการแสดงผลโฆษณาซึ่งทำให้ผู้ลงโฆษณาเสียค่าใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น
คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ในบทความยอดเยี่ยมนี้โดย Reid Tatoris
CPM จะวิเคราะห์ต้นทุนโฆษณาบนเว็บไซต์ของคุณอย่างไร?
สมมติว่าคุณมีเว็บไซต์และต้องการใช้เพื่อให้บริการโฆษณาและหารายได้เดือนหลังจากเดือน ดีคุณจะต้องนั่งลงและคิดออกว่ารายได้ต่อเดือนที่คุณจะพอใจ หากเว็บไซต์ของคุณใหม่และมีการเข้าชมค่อนข้างน้อยคุณจะไม่ได้รับเงินเป็นจำนวนมากดังนั้น CPM ของคุณจะต่ำมาก หากเว็บไซต์ของคุณมีการเข้าชมสูง CPM จะสูงกว่า
มีสองประเภทที่แตกต่างกันของอัตรา CPM คงที่และมีการเปลี่ยนแปลง อัตราคงที่จะทำงานได้ง่ายกว่าเนื่องจากคุณมีมูลค่าที่แน่นอนที่จะนำมาเปรียบเทียบกับการแสดงผลโฆษณาที่สร้างขึ้น CPM ตัวแปรจะทำงานได้ยากขึ้นเล็กน้อยและอัตราเหล่านี้จะแตกต่างกันไปตามหัวข้อของเว็บไซต์ของคุณประเทศที่คุณอยู่ผู้โฆษณาและอื่น ๆ
ลองทำคณิตศาสตร์เร็ว ๆ คุณมีเว็บไซต์และมีผู้เข้าชมเฉลี่ย 40,000 คนต่อเดือนโดยมีจำนวนการดูหน้าเว็บ 120,000 ครั้งต่อเดือนเว็บไซต์ของคุณมีค่าอะไรกับคุณ?
ดี CPM เท่ากับ 5 เหรียญ (สูงกว่าค่าเฉลี่ยของปี 2017 เล็กน้อย) คุณจะคำนวณดังนี้:
120, 000/1, 000 = 120
120 x CPM $ 5 = $ 600 < หลายครั้งว่าถึง 12 ปีและคุณกำลังดูเว็บไซต์ที่มีมูลค่า 7, 200 เหรียญในรายได้โฆษณาต่อปี
เมื่อคุณพิจารณาจำนวนหน้าที่เข้าชมหลายล้านครั้งที่เว็บไซต์บางแห่งให้บริการทุกเดือนคุณจะเห็นได้ว่าการตลาด CPM ที่ทำกำไรได้มีเพียงใดในบางไซต์เท่านั้น แท้จริงแล้วผู้ร่วมให้ความช่วยเหลือ YouTube ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดจะสร้างรายได้นับล้านดอลลาร์ต่อปีจากรายได้จากโฆษณาเพียงส่วนเดียวที่ YouTube รวบรวมจากหน้าเว็บของตน
วิธีการและตำแหน่งที่จะได้รับการเข้าชมโฆษณา CPM
หากคุณอ่านข้อมูลข้างต้นทั้งหมดและสนใจที่จะสร้างรายได้ CPM ผ่านเว็บไซต์ของคุณคำถามแบบตรรกะถัดไปคือ "ฉันจะเริ่มต้นที่ไหน "
คุณจะไม่สามารถเข้าใกล้ บริษัท ได้และขอให้พวกเขาเริ่มวางโฆษณาในไซต์ของคุณ มีเว็บไซต์และธุรกิจที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับการเข้าชมไซต์ต่างๆเช่นคุณและพวกเขาก็สามารถเริ่มต้นใช้งานได้ง่ายมาก
สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการเริ่มต้นใช้งาน ได้แก่ :
UberCPM
- AdBuff
- สื่อ สุทธิ
- Criteo
- Technorati
- สร้างบัญชีด้วยสองสามข้อนี้และทดสอบ เมื่อคุณพบโปรแกรมที่เติมเต็มเว็บไซต์ของคุณและสร้างรายได้ที่ดีให้ยึดติดกับเว็บไซต์
เคล็ดลับสำหรับการเลือกระหว่าง MPA หรือ CPM
ทางเลือกที่คนงานทั่วไปในทุกระดับของหน้ารัฐบาลคือว่าจะ ติดตามปริญญา MPA หรือการกำหนด CPM